Chasing Ironies

Buti nalang nandyan ka.

Posted on: March 11, 2009

This day has been tiring.  No more writing for the day.

Still, have to post this:

Ako'y iisang malungkot na bata
palakad lakad lang,
wala rin namang mapupuntahan.
Madalas madulas, at nung parang ayoko na...

Buti na lang nandyan ka.
Buti na lang nandyan ka, sinta.

Pano na lang ako kung wala ka, sinta?
Pano na lang ako kung wala ka?
Pano na lang ako?

Minsan ako'y naligaw ng daan.
Tinalikuran ng kaibigan at
biglang napagiwanan.
At madalas ako'y madulas,
at nung parang ayoko na...

Buti na lang nandyan ka.
Buti na lang nandyan ka, sinta.

Pano na lang ako kung wala ka, sinta?
Pano na lang ako?

Ako'y isang malungkot na bata.
Pano kung ligaya ko'y bigla na lang mawala?
At sabi mo malayo pang bukas,
tapos na ang kahapon.
Ang mahalaga'y ngayon.
Nandito ka ngayon.

Pano na lang ako kung wala ka?

- "Sinta" by Sugarfree

You calm me. We don’t see eye to eye on stuff, but I’m hoping (praying? hee) you’ll see things the way I do.

s6301215

You're magic 🙂

And I love you. ♥♥♥

2 Responses to "Buti nalang nandyan ka."

Ang kulet? Sugarfree yung kanta, Eheads The Final Set yung picture! Hahaha. 😀

Oo nga e. Yan na kasi yung medjo recent namin na pic. Hayaan mo, papalitan ko pag meron nang mas matino. Hehehe! 😀

Leave a Reply

